Home / ĐÀO TẠO / Tin tức đào tạo / Lễ khai giảng Cao học khóa 22 tại Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng Miền Trung

Lễ khai giảng Cao học khóa 22 tại Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng Miền Trung

Chiều 21/06/2014, tại hội trường A1 – Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng Miền Trung, Trường Đại học Thủy lợi long trọng tổ chức Lễ khai giảng Cao học khóa 22.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Trịnh Minh Thụ – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi; PGS.TS Nguyễn Trung Việt – Trưởng phòng Đào tạo Đại học và Sau đại học; PGS.TS Đỗ Văn Lượng – Viện trưởng Viện ĐT&KHƯD Miền Trung cùng các cán bộ lãnh đạo và giảng viên của Nhà trường và Viện.

Buổi Lễ hân hạnh được đón tiếp ông Võ Đại, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận tới dự cùng các phóng viên Đài PTTH Ninh Thuận tới đưa tin.


    Toàn cảnh buổi lễ

Mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Trung Việt đại diện Nhà trường báo cáo về công tác tuyển sinh Sau đại học đợt 1 năm 2014, công tác đào tạo Sau đại học năm học 2013-2014, đồng thời công bố các Quyết định công nhận nghiên cứu sinh, công nhận học viên cao học, quyết định khen thưởng.


    PGS. TS. Nguyễn Trung Việt báo cáo tại buổi lễ

Được công nhận trúng tuyển đợt này có 32 tân học viên thuộc hai chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng công trình và Quản lý xây dựng. Đây là lần đầu tiên tổ chức đào tạo hai chuyên ngành tại Viện có số học viên đông nhất. Trong đó có 2 tân học viên đạt kết quả thi đầu vào xuất sắc được nhận giấy khen và phần thưởng của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trịnh Minh Thụ gửi lời chúc mừng tới các tân Học viên, mong muốn các học viên không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận đối với Nhà trường và Viện Miền Trung. Bên cạnh đó, thầy cũng ghi nhận sự đóng góp của Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng Miền Trung đối với các công tác của Nhà trường.


    PGS. TS. Trịnh Minh Thụ phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho UBND tỉnh Ninh Thuận, ông Võ Đại cảm ơn sự đóng góp của Viện và Nhà trường về đào tạo nguồn nhân lực và chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương trong nhiều năm qua. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, ủng hộ Nhà trường và Viện.


    Ông Võ Đại, đại diện UBND tỉnh Ninh Thuận phát biểu tại buổi lễ

Nối tiếp chương trình, anh Lê Quốc Đạt đại diện cho các tân học viên trúng tuyển đợt này cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Nhà trường, địa phương và các cơ quan để các học viên có điều kiện học tập, nâng cao trình độ và hứa quyết tâm phấn đấu để đạt được thành tích cao trong học tập và công tác.

PGS.TS Đỗ Văn Lượng đại diện cho Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng Miền Trung cảm ơn sự quan tâm của lãnh địa phương và Nhà trường đã dành cho Viện, đồng thời căn dặn các học viên kiên trì phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành chương trình đào tạo và học tập đạt kết quả cao.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *